MANGRAN ONLINE
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Official Community Forum

HomePortalSearchLatest imagesRegisterLog in

The Strongest player of Mang RAN

Go down 
+6
-aShLeY-
`darkbadu2001`
killershammy_sixson
IceBlood
weakkaunglahat@yahoo.com
[GM] Jayvee
10 posters

Who is the strongest Player?
ViOlAtOr
The Strongest player of Mang RAN I_vote_lcap13%The Strongest player of Mang RAN I_vote_rcap
 13% [ 2 ]
-=aMeThy=-
The Strongest player of Mang RAN I_vote_lcap19%The Strongest player of Mang RAN I_vote_rcap
 19% [ 3 ]
weak`type
The Strongest player of Mang RAN I_vote_lcap0%The Strongest player of Mang RAN I_vote_rcap
 0% [ 0 ]
garyboy-
The Strongest player of Mang RAN I_vote_lcap0%The Strongest player of Mang RAN I_vote_rcap
 0% [ 0 ]
padona
 0% [ 0 ]
yhancee
The Strongest player of Mang RAN I_vote_lcap50%The Strongest player of Mang RAN I_vote_rcap
 50% [ 8 ]
destroyershoke
 0% [ 0 ]
`ICEBLOOD
The Strongest player of Mang RAN I_vote_lcap18%The Strongest player of Mang RAN I_vote_rcap
 18% [ 3 ]
Total Votes : 16

AuthorMessage
[GM] Jayvee
Admin/Game Master
[GM] Jayvee

The Strongest player of Mang RAN Empty
PostSubject: The Strongest player of Mang RAN   The Strongest player of Mang RAN I_icon_minitimeWed Mar 12, 2008 12:47 pm

vote for the strongest player of Mang RAN
Back to top Go down
weakkaunglahat@yahoo.com

weakkaunglahat@yahoo.com

PostSubject: Re: The Strongest player of Mang RAN   The Strongest player of Mang RAN I_icon_minitimeWed Mar 12, 2008 1:23 pm

GM bakit Wala c jouaquin_borado sa dapat b0b0to ko TT Sad
Back to top Go down
IceBlood
IceBlood

PostSubject: Re: The Strongest player of Mang RAN   The Strongest player of Mang RAN I_icon_minitimeWed Mar 12, 2008 7:54 pm

WAG KNA DAW AHAHAHAHA.. lol! lol! lol!

MGA MUMULANG DAW PEDE WAO geek geek geek

The Strongest player of Mang RAN Iceblood

Bite me and taste my Blood

Last edited by ICEBLOOD on Thu Mar 13, 2008 7:35 pm; edited 1 time in total
Back to top Go down
killershammy_sixson

killershammy_sixson

PostSubject: KAHIT D NA   The Strongest player of Mang RAN I_icon_minitimeThu Mar 13, 2008 4:38 pm

KAHIT D NA SAU JOAQUIN_BORADO KASAMA KAHIT AKIN NA LNG KILLER_SHAMMY YAN WAG MUH KALILIMUTAN GM
Back to top Go down
`darkbadu2001`

PostSubject: Re: The Strongest player of Mang RAN   The Strongest player of Mang RAN I_icon_minitimeSun Mar 16, 2008 5:50 pm

i need the hamachi network name
Back to top Go down
-aShLeY-
GM Jayvee`s Girlfriend
-aShLeY-

PostSubject: Re: The Strongest player of Mang RAN   The Strongest player of Mang RAN I_icon_minitimeMon Mar 17, 2008 2:51 pm

for me im the strongest hehe..^_^
Back to top Go down
macmac

macmac

PostSubject: Re: The Strongest player of Mang RAN   The Strongest player of Mang RAN I_icon_minitimeMon Mar 17, 2008 9:17 pm

OI GM MAY ASK AKO BAT DI KASAMA VIOLATAR SA STROGEST PLAYER SAMANTALANG TRIPPLE KILL NGA KANINA YANG MGA YAN AMFF.....LAGAY MU SA SUSUNOD C VIOLATAR HUH.BAKA MSAKTAN KA NI IMAW JOKE^^...
Back to top Go down
macmac

macmac

PostSubject: Re: The Strongest player of Mang RAN   The Strongest player of Mang RAN I_icon_minitimeMon Mar 17, 2008 9:19 pm

CORRECTION GM BKIT PO PADONA UNG NAME NI SPADONA WRONG SPELLING PO affraid SAKA UNG NAME NI GARYBOY WALA NMN - SA HULI UN EH AMF..^^ Sleep
Back to top Go down
IceBlood
IceBlood

PostSubject: Re: The Strongest player of Mang RAN   The Strongest player of Mang RAN I_icon_minitimeMon Mar 17, 2008 9:20 pm

PAG PASENSYAHAN NYO NALANG PO UNG GM NATIN KASI NDI NYA SA ULADO NAME NG MGA CHAR NYO KAHIT GM SYA^^..PERO GAGAWAN KU NG PARAAN YAN AUz BA????^^ lol! lol! lol! lol!
Back to top Go down
macmac

macmac

PostSubject: Re: The Strongest player of Mang RAN   The Strongest player of Mang RAN I_icon_minitimeMon Mar 17, 2008 9:23 pm

SASAMA MUPA C JOUAQUIN_BORADO 1 HIT KU NMN UN HAHAYSZZZ ISIP ISIP NOOB AMF lol! lol! lol! lol!
Back to top Go down
[GM] Jayvee
Admin/Game Master
[GM] Jayvee

PostSubject: Re: The Strongest player of Mang RAN   The Strongest player of Mang RAN I_icon_minitimeMon Mar 17, 2008 10:02 pm

wag na mayo mag malaki jan. pag d ko na kau 1 hit ska nyo sabihing malakas kayo lol!
Back to top Go down
-aShLeY-
GM Jayvee`s Girlfriend
-aShLeY-

PostSubject: Re: The Strongest player of Mang RAN   The Strongest player of Mang RAN I_icon_minitimeTue Mar 18, 2008 12:42 pm

for me im the strongest period ^^
Back to top Go down
killershammy_sixson

killershammy_sixson

PostSubject: angas mo namn violatar tapang muh...   The Strongest player of Mang RAN I_icon_minitimeTue Mar 18, 2008 3:09 pm

tang ina mo subukan mo pumunta d2 ewan ko lng kung makauwi ka pa sumpakin kita gag0... scratch scratch scratch scratch scratch scratch scratch scratch scratch scratch scratch lol! lol! lol! lol! lol! lol! lol! affraid affraid affraid affraid affraid affraid affraid affraid affraid affraid
Back to top Go down
macmac

macmac

PostSubject: Re: The Strongest player of Mang RAN   The Strongest player of Mang RAN I_icon_minitimeTue Mar 18, 2008 5:49 pm

GAGU BAKA NDI KA ASINTADU PAG SINUMPAK MOKO B0B0 affraid affraid KAKATAKOT KA NMN^^ GEH PA LVL K NALANG PARA NDI KANA MA COMBO NI VIOLATAR^^ lol! lol! lol! lol! lol!
Back to top Go down
IceBlood
IceBlood

PostSubject: Re: The Strongest player of Mang RAN   The Strongest player of Mang RAN I_icon_minitimeTue Mar 18, 2008 6:30 pm

WEW SPAM... HUHUHUHUH

bounce bounce bounce bounce bounce
Back to top Go down
sixson2008

sixson2008

PostSubject: aawtzzz   The Strongest player of Mang RAN I_icon_minitimeWed Mar 19, 2008 2:16 pm

nc GM nc banned 4 killershammy^__^
ehehe malamang tatahimik na d2 sa forum^__^
Back to top Go down
kokey425

kokey425

PostSubject: Re: The Strongest player of Mang RAN   The Strongest player of Mang RAN I_icon_minitimeWed Mar 19, 2008 9:29 pm

sus ikw din namn un kunwari kpa lol! lol! Very Happy
Back to top Go down
mims

mims

PostSubject: Re: The Strongest player of Mang RAN   The Strongest player of Mang RAN I_icon_minitimeSun Apr 13, 2008 10:53 am

Bat d ako kasali jan.. malaks ako ahh!!
Back to top Go down
Sponsored content

PostSubject: Re: The Strongest player of Mang RAN   The Strongest player of Mang RAN I_icon_minitime

Back to top Go down

The Strongest player of Mang RAN
Page 1 of 1

Permissions in this forum:You cannot reply to topics in this forum
MANGRAN ONLINE :: Server Talk :: MangRAN Online Discussion-
Jump to: